Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Các sản phẩm về phụ kiên kinlong

Trong những năm gần đây, khi đời sống nâng cao, nền kinh tế phát triển đời sống văn hóa tinh thần ngày càng được chú trọng, con người ta không chỉ có suy nghĩ đơn giản “ ăn no mặc ấm” mà đã hướng tới mục tiêu phải “ ăn ngon mặc đẹp”, những giá trị về vật chất cũng theo đó mà nâng lên vượt bậc, từ những thiết bị nội thất gia đình đến các công trình xây dựng, tất cả đều được chọn lựa một cách kĩ lưỡng.Các sản phẩm về phụ kiên kinlong, nhôm kính cũng đang là một trong số những sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.
Hiểu được điều này,Công ty TNHH thiết bị vật liệu xây dựng vinmat đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng cũng với thiết kế tinh xảo, để phù hợp với mọi loại đối tượng, nhằm hướng tới phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
  • Sản phẩm chúng tôi gồm có:
+ Các loại cửa nhôm, phụ kiện nhôm kính, vấu hảm az, vấu hãm u03c, các thanh đa điểm, thanh khóa, tay nắm cửa sổ, lõi chìa khóa hai đầu,..
+ Cửa thủy lực,..
+ Cabin tắm,..
  • Sản phẩm vật tư ngành nhôm:
+ Các loại nhôm ingot, billet, nhôm dạng tấm,..
  • Máy đo đạc cho xây dựng:
+ Các loại máy đo đạc cho xây dựng, đo đạc khảo sát sửa chữa,..
Tất cả các sản phẩm phụ kiện kinlong, phụ kiện nhôm kính  của công ty TNHH thiết bị vật liệu xây dựng vinmat, đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao, kĩ thuật giỏi và đi đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế.Đó là lí do giải thích tại sao các sản phẩm kinlong luôn có độ bền cao, không co dãn hay dạn nứt như các sản phẩm bằng chất liệu khác. Các sản phẩm phụ kiện nhôm kính của vinmat với nguồn gốc từ những vật liệu nhôm cao cấp, đặc tính nổi bật, hạn chế tối đa nhược điểm của các loại sản phẩm nhôm thông thường, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, ko rò rỉ,  tuổi thọ cao, giá thành hợp lí luôn là ưu điểm thu hút mọi sự quan tâm từ phía khách hàng.
công ty vinmat
Với sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua, Công ty vinmat đã thực hiện được hàng trăm nghìn các dự án lớn nhỏ  về lĩnh vực:  phụ kiện kinlong, nhôm kính,..trên toàn quốc, đồng thời cũng đứng vị trí dẫn đầu về những công trình mang tầm cỡ quốc tế.
Đến với Vimat bạn sẽ nhận được những gì?
+ Dịch vụ chăm sóc nhiệt tình nhất, tận tâm nhất
+ Đỗi ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp nhất
+ Công nghệ kĩ thuật cao, dây chuyền hiện đại nhất.
+ Mẫu mã thiết kế đa dạng, sản phẩm tinh sảo, sang trọng nhất.
Công ty TNHH thiết bị vật liệu xây dựng vinmat hứa hẹn sẽ là điểm đến của các công trình trong tương lai !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét