Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Công ty TNHH thiết bị vật liệu xây dựng Vinmat

Cùng sự phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập với nền kinh tế thế giới, thu nhập cá nhân và chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao rõ rệt.
Tại các Đô Thị lớn nhu cầu về nhà ở ngày càng nhiều và cấp thiết, ngành Cửa nhôm và phụ kiện Cửa cũng ngày một đa dạng,độ thẩm mỹ ngày càng cao và chất lượng sản phẩm cũng ngày càng được hoàn thiện.
Để đáp ứng những yêu cầu rất khắt khe của Khách hàng, Tiền thân là nhà chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng lâu năm, am hiểu nhu cầu và tâm lý người sử dụng. Công ty TNHH Thiết Bị Vật Liệu Xây Dựng Vinmat ra đời để cung cấp dòng sản phẩm phụ kiện Cửa và Thiết bị đo đạc chất lượng cao cho ngành xây dựng.
Với 1 sứ mệnh duy nhất là mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Công ty TNHH Thiết bị vật liệu xây dựng Vinmat tự hào là nhà Phân Phối chính hãng phụ kiện cửa nhôm KinLong tại Hà Nội. Dòng sản phẩm cao cấp này đã được sử dụng cho các dự án tiểu biểu tại Việt Nam như:Royal City, Times City, Vincom Village, Mipec Tower, Indochina Plaza, Hồ Gươm Plaza, Manderin Garden, Tòa Nhà Văn Phòng Quốc Hội…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tường tận về kỹ thuật thực hành,  Công ty TNHH thiết bị vật liệu xây dựng Vinmat cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ như:
·         Tư vấn về lựa chọn phương án phụ kiện, tư vấn nắp đặt và bóc tách bản vẽ.
·         Làm phương án bản Auto-CAD
·         Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội.
·         Cung cấp trọn gói phụ kiện Cửa ( Phụ kiện ngũ kim, Gioăng, Phớt lông, keo dán, ke góc…)
·         Cung cấp Máy đo đạc cho thi công Cửa

Uy Tín - Chất Lượng - và sự Hài Lòng là phương châm hành động của Vinmat.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét