Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Công ty Vinmat chuyên cung cấp phụ kiện cửa nhôm Kinlong cao cấp

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong ngành xây dựng, ngôi nhà được xây dựng bền đẹp cùng thiết bị nội thất sang trọng. Là một gia chủ tương lai, bạn đang băn khoăn khi lựa chọn thiết bị nội thất cho không gian ngôi nhà của mình.
Đối với thời tiết của nước ta, sự lựa chọn phụ kiện vật liệu xây dựng được làm bằng chất liệu như sắt, thép thì một thời gian tiếp xúc với môi trường nóng , ẩm, sẽ xuống cấp và mất thẩm mỹ. Ngày nay người ta thay thế dùng chất liệu sắt bằng phụ kiện KinlongPhụ kiện nhôm kính Kinlong là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình lớn, đến những căn hộ.
phụ kiện kinlong
Các sản phẩm phụ kiện Kinlong được Công ty TNHH Thiết Bị Vật Liệu Xây Dựng Vinmat phân phối chính hãng cùng thiết bị đo đạc chất lượng cao. Cửa nhôm và phụ kiện nhôm kính Kinlong sẽ không bị co dãn, hay nứt rạn như vật liệu bằng nhựa, gỗ. Phụ kiện nhôm kính luôn đạt độ bền màu cao hơn các chất liệu xây dựng khác, tuổi thọ cao và giá thành không cao quá, dễ dàng lau trùi.
Công ty Vinmat chuyên cung cấp phụ kiện cửa nhôm Kinlong cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình đô thị, đảm bảo độ kín, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng các thiết bị như điều hoà, máy sưởi.
Cùng với phụ kiện Kinlong về cửa nhôm, công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng là phụ kiện Kinglong khác như của thuỷ lực, cabin tắm ...luôn đảo bảo chất lượng cho các công trình xây. Thành công mới nhất của chúng tôi là cung cấp phụ kiện xây dựng cao cấp cho dự án Royal City , Time City, Vincom Village, Mipec Tower ,Vinhome reveside..
Với nhiều mặt hàng cùng mẫu mã đa dạng, tin rằng Vinmat sẽ làm hài lòng nhiều đối tác, góp một phần nhỏ bé làm không gian ngôi nhà của bạn được toả sáng, lịch sự hơn cùng thiết bị vật liệu xây dựng cao cấp.
Đội ngũ nhân viên nắm vững tay nghề, kỹ thuật, sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phụ kiện, tư vấn lắp đặt thiết bị và bóc tách bản vẽ, làm phương án bản Auto-CAD  đối vỡi những công trình lớn.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn đang có một dự án xây dựng, đang lên kế hoạch thiết kế ngôi nhà trong mơ của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ yêu cầu từ quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét